รบกวนตรวจสอบเนทหอพักชายที่ 10 หน่อยครับ
(1 viewing) (1) Guest
  • Page:
  • 1

TOPIC: รบกวนตรวจสอบเนทหอพักชายที่ 10 หน่อยครับ

รบกวนตรวจสอบเนทหอพักชายที่ 10 หน่อยครับ 10 Jul 2011 20:15 #623

เห็นที่รับเรื่องของ อน เเจ้งมา ว่าที่นี้ทำงานเร็วกว่า 3bb อยากจะรบกวานเเละลองเเจ้งเรื่องดูว่าจะจริงไหม
คือ kku-wifi-Db10-f2-N1 สัญญานปกตติ เเต่ไม่สามารถเล่นได้ในบางครัง บางวันจำเป็นต้องทำงานเเคชต่เเค่เปิดกลูเกิล ยังไม่สามมารถทำได้
ผมเห็นว่าทุุกคนมีสิทธิเท่าเทียมกันหากผู้ใดใช่โปรแกรมเนทคัตโดยที่ไม่ได้รับการดำเนินเรื่อง ถือเป็นการละเมิดสิทธิต่อคนอื่นมากครับ
วันหนึ่งผมไม่ไหวจริงๆงานเร่งมาก เลยลองไปตัดไฟแล้วเปิดใหม่ จากที่เล่นไม่ได้กลายเป็นไวมาก เเต่สักพักมันก็เป็นอีีกละครับ
มีบางหอลือกันว่าจับตัวคนใช่โปแกรมได้ เเต่ผมไม่ได้อยู่ในเหตุการไม่รู้ว่าได้ทำอะไรหรือปล่าวหรือเเค่ข่าวลือ และอีกวันที่เพื่อนเอาโน๊ตบุ๊คมาเล่นที่ห้องใช้วินโดวเซเว่น เล่นได้ ทั้งๆ ที่อีกสองเครืท่องพวกผมเล่นไม่ได้เลยใช้เอ็กพี่ มไ่รู้ว่าเกี่ยวไหม เเต่มีคนบอกว่า เซเว่นเนทคัตเข้าไม่ถึงอะไรประมาณนี้
หลังๆมาก็เริ่มดีขึ้นไม่เจอปัญหาเปิดไม่ได้เลยสักเท่าไหร เเต่บางครั้งก็ช้าจนเหมือนทำอะไรไม่ได้ จนต้องย้ายไปใช้ของอีกชั้นนคือ kku-wifi-Db10-f3-N2
เเต่บางครั้งสัญญานก็หายไป งงมากครับ จากลองถามคนในหอ ชั้นสี่จะไม่มีปัญหา เเต่ชั้นสอง สัญญานเเรกที่ผมเเจ้งไปไม่ไหวเเล้วจริงๆครับ อยากรบกวนให้ตรวจสอบเเละดำเนินการเเก้ไขด้วย มข เป็นมหาลัยระดับเเนวหน้า แค่ นศ จะหาข้อมมูลหรือใช้เนทธรรมดาก็ลำำบอก ได้ยินถึงไหนอายถึงนั้นครับ
ผมหวังว่าคงไม่มีถ้าาตรวจสอบได้คงไม่มีใครได้รับสิทธิพิเศษนะครับ รบกวนทีมงานจริงๆครับ เพราะจากที่ถามเพื่อน หออื่น บางหอก้เป็น บางหอก็ไม่เป็น
เพือนที่าเล่นหออบางคนถึงกับบอกว่ากลับไปหอดีกว่า เนทใช่ไม่ได้จะทำอะไรได้ ขอบคุณครับ ปล 0872217590 เบอร์ติดต่อครับ

Re: รบกวนตรวจสอบเนทหอพักชายที่ 10 หน่อยครับ 11 Jul 2011 06:15 #624

  • pichsr
จากการตรวจสอบเเละพูดคุยปัญหาที่เกิด กับนักศึกษาที่เเจ้งเข้ามา ปัญหาที่เกิดนั้น เกิดจากจำนวนผู้ใช้งานมีจำนวนมาก และได้ทำการสอนวิธีการตรวจสอบและแก้ปัญหา เมื่อโดนโปรแกรม net cut
  • Page:
  • 1
Time to create page: 0.06 seconds
Follow us on Twitter